Y học thường thức
Người bị gan nhiễm mỡ khi có dấu hiệu rối loạn chức năng gan hay không có triệu chứng cũng nên chủ động thăm khám, xét nghiệm chức năng gan để kiểm tra và điều trị kịp thời, hạn chế biến chứng.
Nội soi dạ dày là phương pháp đưa ống soi vào đường tiêu hóa của bệnh nhân giúp quan sát trực tiếp các tổn thương bên trong đường tiêu hóa.
 Người bệnh tiểu đường (hay còn gọi là đái tháo đường) nếu không thể kiểm soát tốt mức đường huyết có thể xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm như tổn thương võng mạc, suy tim, suy thận, cắt bỏ bàn chân, nhiễm toan ceton …
Xuất huyết dạ dày là triệu chứng rối loạn đường tiêu hóa, có nguy cơ gây biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách. 
Chụp cộng hưởng từ (MRI) mạch máu não giúp tạo ra hình ảnh 3 chiều của mạch máu não với độ phóng đại lớn giúp bác sĩ xác định tình trạng bất thường bên trong mạch máu não.
Ung thư vú xảy ra khi các tế bào ác tính hình thành từ trong mô tuyến vú. Đây là căn bệnh có tỷ lệ tử vong hàng đầu trong số các loại ung thư ở phụ nữ.
Viêm gan siêu vi A là nguyên nhân gây bệnh viêm gan A, ảnh hưởng đến hoạt động ổn định của gan và gây biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.